Chính Sách Giao Hàng

BLUECOM  sẽ giao hàng tới Khách hàng trong vòng 12 giờ (tính theo giờ làm việc) kể từ lúc nhân viên của chúng tôi xác nhận yêu cầu mua hàng của quý Khách.

Tuỳ vào một số trường hợp cụ thể như ở tỉnh xa, điều kiện thiên tai, lũ lụt ..., nhân viên của Bluecom sẽ xác nhận thời điểm giao hàng sớm hơn hoặc muộn hơn (so với 12 giờ làm việc) khi liên hệ xác nhận.


Đối với các sản phẩm dự án, chúng tôi cam kết giao sớm nhất theo khả năng cung cấp của nhà sản xuất

Trường hợp không hài lòng với tiến độ giao hàng (nếu có), xin vui lòng phản hồi tới số điện thoại: 09.3960.3636 / 19006234 hoặc email: sales@bluecom.vn

Odoo - Sample 1 for three columns

Bước 1 : Xác nhận mua hàng

Cán bộ Bluecom sẽ liên hệ với quý khách hàng để xác nhận việc mua hàng, số lượng và chủng loại.

Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ email hoặc gửi tin nhắn để thông báo tới quý đối tác.

Odoo - Sample 2 for three columns

Bước 2 : Giao hàng & thu tiền COD

Nhân viên chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, căn cứ vào địa hình hoặc điều kiện cũng như sản phẩm đơn giản, chúng tôi có thể thông qua các nhà chuyển phát uy tín để giao hàng và thu tiền khách hàng.

Odoo - Sample 3 for three columns

Bước 3 : Xác nhận và xin ý kiến góp ý

Bộ phận chăm sóc khách hàng công ty Bluecom sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận dịch vụ được hoàn thành và đảm bảo khách hàng hài lòng, nếu có gì chưa được vừa lòng, chúng tôi xin ý kiến góp ý để hoàn thiện chất lượng Dịch vụ.